Thiết bị vệ sinh toto nói chung, sen vòi toto nói riêng là sản phẩm chính hãng, có chất lượng bền đẹp. Tuy nhiên để duy trì điều này đòi hỏi người dùng cần phải biết vệ sinh thường xuyên, nhất là những thiết bị khó lau chùi như sen vòi để tránh tình trạng hoen ố hay bị xỉn màu.

Tác dụng của sen vòi

Hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu

Khi bạn tắm dưới vòi hoa sen sẽ góp phần đem đến cảm giác sảng khoái, giúp sức khỏe ngày càng tốt hơn, bởi những tia nước phun ra từ thiết bị này có tác dụng kích thích huyệt đạo, khả năng tuần hoàn máu được tăng cường.

Thiết bị vệ sinh

Vòi sen có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, vì thế cần phải biết cách vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày.

Khi tắm, bạn vừa kỳ cọ, vừa massage nhẹ nhàng dưới dòng nước chảy từ vòi hoa sen sẽ tác động đến quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra một cách suôn sẻ hơn. Mặt khác, những áp lực từ dòng nước vòi hoa sen cũng kích thích tuần hoàn máu, đốt cháy mỡ thừa và ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng

Quan điểm của người Nhật cho biết rằng, phòng tắm không phải là nơi chỉ để vệ sinh cơ thể mà còn là nơi để phục hồi cơ thể và tái tạo năng lượng con người.

Khi bạn tắm dưới vòi hoa sen, bạn hãy xoa bóp nhẹ nhàng cùng với việc tùy chỉnh nhiệt độ dòng nước sao cho phù hợp. Đây là hành động góp phần kích thích hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái, tràn đầy sinh lực. Vì thế lời khuyên dành cho các bạn là hãy tạo thói quen để bắt đầu ngày mới thật tỉnh táo bằng việc chăm sóc cơ thể dưới tia nước mát lành từ vòi sen.

Không những thế, các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, việc tắm dưới vòi nước lạnh sẽ ngăn ngừa được tình trạng căng thẳng, một số chứng bệnh trầm cảm. Mặt khác, sẽ tạo nên cảm hứng giúp năng lượng cơ thể được tái tạo, tinh thần mỗi người được sảng khoái hơn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Tốt cho da

Việc tắm dưới vòi hoa sen còn có công dụng làm đẹp da. Sử dụng sen vòi còn đem đến làn da tươi sáng, săn chắc và bóng hơn. Do đó, lời khuyên dành cho các bạn là hãy massage da mặt để tẩy sạch các loại bụi bám kết hợp với xoa bóp nhẹ nhàng. Dưới sự tác động của vòi nước hoa sen sẽ hỗ trợ đem đến một làn da sạch sẽ không lo bụi bẩn mỗi ngày.

Việc tắm bằng vòi sen rất tốt cho người bị bệnh xoang

Khi bạn tắm dưới sen vòi, nhất là dùng nước ấm sẽ đem đến hiệu quả cho mũi. Nước từ sen vòi sẽ nhanh chóng làm thuyên giảm cảm giác ngứa và khô mũi ở những ngày hanh khô và cả những ngày bị nghẹt mũi do bụi bẩn, hay do bạn hít phải những chất khiến bạn bị dị ứng. Ngoài ra, việc tắm dưới vòi sen nước ấm cũng rất tốt cho những người mắc bệnh về xoang.

Bởi hơi nước nóng bốc ra, người tắm hít lại sẽ góp phần duy trì cho lớp nhung mao niêm mạc xoang, để các chất nhớt dễ lưu thông hiệu quả và các xoang cũng được dẫn lưu. Khi bạn đứng dưới sen vòi nước ấm với độ nóng vừa đủ làm mờ gương ở trong nhà tắm từ 5-10 phút, thực hiện mỗi ngày 2 lần thì cơ thể của bạn không những được tắm sạch sẽ mà vùng mũi cũng được xông hơi, thông xoang mũi.

Tắm dưới vòi sen góp phần làm săn chắc vòng 1 cho phái đẹp

Bên cạnh những lợi ích mà chúng tôi đã đề cập ở trên, việc tắm bằng vòi hoa sen tăng áp còn đem đến những công dụng hữu hiệu để giúp vòng ngực luôn tràn đầy. Cách đơn giản là bạn hãy để cho những tia nước mát lạnh, nhỏ li ti phun mạnh lên bầu ngực và massage nhẹ nhàng quanh đầu ngực. Đây là cách để các cơ ngực hoạt động mạnh lên và khuôn ngực cũng sẽ trở nên chắc chắn hơn, gọn gàng hơn.

Tuy nhiên, để có thể thể đạt được những hiệu quả trên thì việc bạn cần làm là vệ sinh sen vòi thường xuyên và các thiết bị phòng tắm. Bởi phòng tắm là nơi trú ngụ của rất nhiều loại vi khuẩn, nếu không dọn dẹp sẽ gây nên những ảnh hưởng cho sức khỏe sau này. Một số thiết bị vệ sinh lâu ngày sẽ bị bám cặn, tình trạng ố vàng, gây ô nhiễm cả dòng nước chảy qua. Do đó, để những thiết bị phòng tắm này phát huy được tối đa hiệu quả thì hãy siêng năng lau dọn để bảo vệ môi trường sống của bạn.

Bí quyết vệ sinh sen vòi Toto

Vệ sinh vết rỉ sét lâu ngày trên sen vòi toto

Để làm sạch những vết rỉ sét trên vòi Toto cũng như những thiết bị vệ sinh bằng chất liệu Inox khác cần dùng tới hỗn hợp rượu và chanh kết hợp. Hãy dùng nó để chà lên vùng bề mặt đang bị ố của sen vòi. Chờ trong 10 phút sau đó lấy khăn mềm để cọ lại. Cuối cùng lấy khăn khô lau lại một lần nữa.

Thiết bị vệ sinh

Có rất nhiều cách để làm sạch vòi hoa sen, bạn có thể thực hiện tại nhà.

Mẹo xử lý sen vòi toto bị trầy xước

Với những vòi sen bị trầy xước, bạn hãy dùng miếng mút mềm hoặc khăn mềm để đánh bóng vùng bề mặt đã bị trầy xước. Sau đó lấy vải xô lau lại. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh những thiết bị này, chị em tránh không dùng cọ xoong nồi, bởi sẽ chỉ gây nên tình trạng xước hơn mà thôi.

Các vết dầu mỡ bám trên sen vòi toto

Dầu mỡ bám trên sen vòi là tình trạng diễn ra thường xuyên ở mỗi gia đình, vì thế để vệ sinh các thiết bị này bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn có thấm nước rửa chén. Đây là cách làm dễ dàng, bởi mọi dụng cụ làm sạch sen vòi đều có ngay trong căn bếp của bạn, giúp tiết kiệm được tối đa chi phí lau dọn.

Cách sử dụng baking soda

Khi làm sạch sen vòi toto, bạn cũng có thể sử dụng baking Soda để có thể làm sáng bóng sen vòi một cách nhanh chóng. Lý do bạn có thể dùng được thành phần này là nó có chứa chất tẩy trắng mạnh mà không ảnh hưởng đến bề mặt của sen vòi.

Cách làm sạch những đốm nhỏ trên bề mặt sen vòi toto

Trong quá trình sử dụng, sen vòi của bạn sẽ có những đốm nhỏ xuất hiện trên bề mặt vòi chậu và cả sen tắm. Vì thế để có thể làm sạch những vết đốm này, bạn chỉ cần dùng khăn sạch mềm để lau bề mặt thiết bị vệ sinh này là được.

Trên đây là tổng hợp những bí quyết làm sạch sen vòi nói riêng, thiết bị vệ sinh toto nói chung. Bạn có thể tham khảo để áp dụng cho những trường hợp xảy ra trên thiết bị này của gia đình mình.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bí quyết vệ sinh sen vòi Toto nhanh chóng và hiệu quả”

Liên hệ nhanh