1
Sku: NG-65107

Bảo hành: Điện tử: 01 năm – Phần khác: 03 năm
Xuất xứ: NOFER Chính Hãng
Vận chuyển: Toàn quốc – Miễn phí nội thành Hà Nội
Lắp đặt: Miễn phí lắp đặt

SỰ PHÁ CÁCH ĐẦY THÚ VỊ
Nếu có chiếc bồn tắm nào đảm bảo được đầy đủ các yêu cầu về “đẹp – độc – đỉnh” thì chắc hẳn phải là NG-65107 này rồi. Từ cái nhìn đầu tiên, nó đã cuốn hút ta bởi nét ấn tượng khó phai. Là chiếc bồn tắm dạng góc gọn ghẽ, không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Thế nhưng, điểm đặc biệt ở đây chính là thoạt nhìn, cả chiếc bồn lại không theo bất kỳ một khuôn phép nào. Những mặt bồn được cắt ghép không đồng đều, tạo nên sự xáo trộn đầy lạ mắt, tích cực. Phần mặt yếm bên ngoài được khoét sâu vào thành hình dấu tích, lắp lên đó là lớp kính cường lực. Nhìn tổng thể cả chiếc bồn có một sự chắc chắn tuyệt đối. Mà bạn có thể quan sát hoạt động diễn ra trong bồn nếu đứng nhìn từ đằng xa.

Bồn tắm massage Nofer NG-65107-1

Hình ảnh tổng thể của bồn tắm massage NG-65107

Kích thước là 1500*1500*630 mm, khá thoải mái khi sử dụng cho hai người. Chất liệu acrylic cao cấp mang đến vẻ sáng bóng bội phần cho chiếc bồn tắm massage NG-65107 này, dễ lau chùi vệ sinh cũng như chịu được nhiệt độ cao rất tốt.

Bồn tắm massage Nofer NG-65107-2

Thiết kế đặc biệt cùng chiếc gối cổ của bồn tắm massage NG-65107

Một chiếc gối cổ dài màu trắng đồng điệu với cả chiếc bồn cũng được tích hợp vào. Nâng đỡ phần cổ của bạn, tránh việc mỏi mệt, không có vật tựa đỡ.

HOẠT ĐỘNG MASSAGE LÀNH NGHỀ
Bố trí 11 mắt sủi bọt khí ở đáy bồn. Linh kiện này có tác dụng tạo nên sự khuấy dòng nước. Những bọt khí nhỏ li ti sẽ đánh tan đi lớp bụi bẩn tích tụ trên làn của bạn. Mang về cảm giác mềm mịn vốn có. Đồng thời, tinh thần cũng trở nên thư giãn và thoải mái hơn. Hơn hết chính là chính là hệ thống đèn LED được gắn vào các mắt sủi khí, với hệ thống đa sắc màu dịu nhẹ, giúp bạn tìm được cảm giác thư thái nhanh chóng hơn. Tựa như chìm vào khung cảnh lung linh huyền ảo, với những điệu nhảy vui tươi đầy hương sắc.

Bồn tắm massage Nofer NG-65107-3

Lòng bồn tắm massage NG-65107

Hệ thống massage được thiết kế vô cùng hợp lý. Vì ở mỗi bên gối sẽ có 6 mắt massage, với tia phản lực nước đều đặn tác động lên vùng lưng của bạn. Lưng là một trong những bộ phận cơ thể hay nhức mỏi, nên chúng tôi tập trung massage vào đây nhất. Trang bị riêng cho mỗi gối là để tạo nên sự cân bằng. Ngoài ra còn 4 mắt massage lớn khác đều được gắn về phía đối diện. Cốt để mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt vời nhất.

SỰ HIỆN THÂN CỦA CÔNG NGHỆ MỚI
Chiếc màn hình nhỏ được thu gọn lại chỉ bằng một hai ngón tay, được đặt trên viền bồn. Thế nhưng, tất cả các chức năng về hệ thống massage, sủi bọt khí đều được chứa đựng hết trong đấy. Đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất chỉ bằng những cái chạm tay.

Đối diện đó, cũng là bộ điều khiển sen tay được mạ crom sáng bóng sang trọng. Các thao tác nổi hẳn trên viền bồn, người sử dụng dễ dàng sử dụng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Hệ thống gia nhiệt trong bồn tắm được hoạt động tối đa. Đảm bảo cho bạn luôn có sự ấm áp dễ chịu trong suốt thời gian ngâm mình.

Một chiếc loa bluetooth tránh thấm nước cũng được tích hợp, với mong muốn bạn sẽ có sự thư giãn hoàn hảo nhất. Để những giờ phút trải nghiệm đều là quý giá.

Nỗi lo sàn nhà tắm đầy nước, khiến bạn phải mất công lau chùi sẽ không bao giờ xảy ra với chiếc bồn tắm massage NG-65107 này. Khi chúng tôi tích hợp đầy đủ lỗ thoát nước ở đáy bồn kết hợp cùng hệ thống xả tràn. Mực nước sẽ ở mức vừa phải, không tràn ra ngoài, chống trơn trượt tối đa cho phòng tắm nhà bạn.

Khe cấp nước nhỏ gọn cũng được gắn vào lòng bồn, để cung cấp đủ lượng nước cho người sử dụng.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

Bồn tắm massage Nofer NG-65107-4

Bồn tắm massage Nofer NG-65107

Có thể bạn quan tâm

Bồn tắm massage Nofer NG-1805K
Bồn tắm massage Nofer NG-1805K
Bồn tắm massage Nofer NG-1910D
Bồn tắm massage Nofer NG-1910D
Bồn SPA JACUZZ Nofer SPA-031
Bồn SPA JACUZZ Nofer SPA-031
102.500.000
Bồn tắm massage Nofer EU-1312
Bồn tắm massage Nofer EU-1312
Liên hệ nhanh